LỢI ÍCH TỪ GIẢI PHÁP CHỐNG NÓNG

 
Chống nóng cho nhà ở và nơi làm việc rất cần thiết, đặc biệt với đất nước nằm trong khu vực nhiệt đới như Việt Nam. Hạng mục trần và vách ngăn dù là bộ phận nhỏ nhưng có vai trò không nhỏ trong việc tăng cường khả năng chống nóng cho ngôi nhà và công trình. 
 
 
Các giải pháp chống nóng cho trần và vách ngăn làm giảm thiểu sự tích nhiệt không mong muốn cho công trình khi trời nóng, giảm thiểu sự thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài; giúp nâng cao hiệu năng khi sử dụng các thiết bị làm mát như máy lạnh. Giải pháp chống nóng mang đến một không gian sống thoải mái, dễ chịu, tăng hiệu quả công việc và nâng cao chất lượng sống; Tiết kiệm chi phí sử dụng các thiết bị điện để làm mát không khí, từ đó tiết kiệm được chi tiêu cho gia đình và không lo lắng về hóa đơn tiền điện tăng cao theo từng tháng, giúp tăng tuổi thọ công trình, hạn chế sự tích nhiệt là nguyên nhân gây ra các hiện tượng rộp, nứt trên bề mặt công trình.
 
 

Các giải pháp hiệu quả sẽ làm tăng sự đối lưu không khí, ngoài việc làm giảm nhiệt độ cho ngôi nhà thì sự sạch sẽ, thoáng mát, khô ráo, rất có lợi cho sức khoẻ, giúp làm tăng độ bền cho vật dụng trong nhà. Ngoài những giải pháp kĩ thuật có thể “hạ nhiệt” cho ngôi nhà bằng những “mẹo” nhỏ: Tăng cường không gian xanh, tạo giếng trời để thông gió…
Các sản phẩm thường dùng để chống nóng hiệu quả:

 
 Ảnh
 
Xốp XPS chống nóng mái tôn 
Ảnh
 
Xốp EPS chống nóng mái tôn
Ảnh
Tôn Panel chống nóng mái tôn 
 

Bình luận về bài viết này